Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Phim Ngọn Gió Đời Tôi (Blow Breeze) | Vừng TV

NGỌN GIÓ ĐỜI TÔI - BLOW BREEZE 2016

Ngọn Gió Đời Tôi - Blow Breeze là một bộ phim tâm lý tình cảm hàn quốc có sự kết hợp của những cung bậc cảm xúc, yêu thương phản bội và cả vấn đề bắc- nam hàn quốc. Câu chuyện bắt đầu với một ông lão cô đơn sắp hết hơi thở thì phát hiện ra mình có một đứa cháu thế là tài sản bao nhiêu năm ông tích góp thì đứa cháu này sẽ thừa hưởng hết và tổng trị giá tài sản lên đến 100 triệu

Ngọn Gió Đời Tôi Blow Breeze
Nhãn
Đồng thời Ngọn Gió Đời Tôi tái hiện câu chuyện tình cảm giữa một cô gái thông minh Mi Poong, đào tẩu khỏi Bắc Hàn và chàng luật sư chân thành Lee Jang Go.Cuộc chiến tranh giành tài sản giữa Mi Pong và Jang Go bắt đầu. Liệu hai người cháu này sẽ dùng những mưu kế gì để đạt được mục đích của mình. Và từ khi nào chuyện tình cảm bắt đầu nảy sinh.

Ngọn Gió Đời Tôi Blow Breeze
Nhãn

Ai sẽ là người may mắn được thừa hưởng khối tài sản kếch sù từ người ông đã mất. Đón xem những tập tiếp theo của Ngọn Gió Đời Tôi để biết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét