Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phim Huyền thoại biển xanh - The legend of blue sea | Vừng TV


Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, The Legend Of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển xanh) xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất Shim Chung và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 2 kiếp, kiếp trước Heo Joon Hae tên là Kim Moo, một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon. Nàng là Hae Wae, người cá và cũng là bạn thanh mai trúc mã của chàng. Kiếp này, nhân cư đến thời hiện đại và tiếp tục mối nhân duyên của mình với Heo Joon Hae.

Huyền Thoại Biển Xanh The Legend Of The Blue Sea
Mối nhân duyên 2 kiếp giữa người và cá

Với sự góp mặt của cặp đôi vàng ''mợ chảnh'' Jun Ji Hyun và ''những người thừa kế'' Lee Min Ho, Legend Of The Blue Sea được dự đoán là một trong những bom tấn cuối năm 2016. Không những thế, bộ phim  cũng lập nên kỉ lục về giá bán bản quyền, xô đổ cả Cô Bé Người Gỗ Pinocchio với 280 nghìn USD (6,2 tỉ VND) hay Hậu Duệ Mặt Trời với 270 nghìn USD (6 tỉ VND) mỗi tập

Huyền Thoại Biển Xanh Legend Of The Blue Sea
Ở 2 kiếp Shim Chung đều được Heo Joon Hae đặt tên cho

Huyền Thoại Biển Xanh Legend Of The Blue Sea
Huyển Thoại Biển Xanh hứa hẹn sẽ đem lại "màu mới'' co Lee Min Hoo
The Legend Of The Blue Sea đang được chiếu vào 20h tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài SBS, hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong phim Hàn Quốc trong dịp cuối năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét