Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Phim Goblin - Yêu tinh | Vừng TV

GOBLIN (YÊU TINH) DỰ ÁN PHIM ĐÁNG TRÔNG ĐỢI NHẤT CUỐI NĂM 2016

Goblin (Yêu Tinh) là bộ phim xoay quanh câu chuyện thần thoại về cuộc đời chàng yêu tinh sống bất tử Kim Shin trong mối quan hệ với Eun Tak- cô gái có khả năng đặc biệt và Thần Chết - người sau này sẽ trở thành bạn thân của chàng. Kim Shin vốn là vị tướng bách chiến bách thắng bị chết oan nhưng chàng được hóa thân thành yêu tinh để đi cứu giúp mọi người.

Yêu Tinh Goblin 2016
Kim Shin vốn 1 tướng quan bị oan hóa thân thành yêu tinh
Ngay từ khi được công bố, dự án phim Yêu Tinh đã nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. "Yêu Tinh" có sự tham gia của dàn diễn viên đinh đám trong làng giải trí Hàn Quốc như: Hai nam chính là Gong Yoo (Tiệm cà phê Hoàng tử, Train to Busan...) và Lee Dong Wook (My Girl, Holtel King), nữ chính là Kim Go Eun (Cheese in the Trap), nữ phụ là Yoo In Na (Người đàn ông của Hoàng hậu In Hyun, Vì sao đưa anh tới). Thêm vào đó, Goblin được xây dựng dưới bàn tay của tác giả Kim Eun Sook, người vừa có bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời gây bão đầu năm 2016.

Yêu Tinh Goblin
Goblin và dàn diễn viên '''khủng''

Yêu Tinh Goblin 2016
Dự án phim "Goblin'' được đầu tư với dàn diễn viên nổi tiếng
Trong phim Goblin, Kim Shin (Gong Yoo) đã phát ngấy với cuộc sống bất tử của mình và một lòng muốn kết thúc sinh mạng. Vì vậy, anh phải đi tìm cô dâu của yêu tinh để giải thoát số mệnh của mình.Trong một lần tình cờ, chàng chấp nhận phá vỡ luật sinh tử để cứu sống mẹ của Ji Eun Tak (Kim Go Eun)- người có khả năng đặc biệt có thể gọi linh hồn.

Yêu Tinh Goblin
Kim Sim và Eun Tak trong lần gặp gỡ định mệnh

Yêu Tinh Goblin 2016
Eun Tak đã đòi cưới Kim Shin ngay sau khi biết anh là yêu tinh
Việc Kim Shin cứu sống mẹ của Eun Tak đã khiến Thần Chết bị lỡ việc một lần. Mối quan hệ 2 người trở nên gay gắt hơn khi  cả hai bắt đầu sống chung với nhau, đồng thời cùng nhau chứng kiến và tiễn đưa những linh hồn người chết rời khỏi trần thế để bắt đầu một kiếp khác. Chắc chắn với thân phận đặc biệt của mình, Eun Tak sẽ là mối mâu thuẫn giữa hai nhân vật quyền lực này.

Yêu Tinh Goblin
Yêu Tinh và Thần Chết luôn có những màn đụng chán nảy lửa

Yêu Tinh Goblin 2016
Eun Tak dự sẽ là mối mâu thuẫn giữa Yêu Tinh và Thần Chết
Goblin đang được chiếu online trên VungTV.COM Nhớ theo dõi website vungtv.com để biết những cập nhập mới nhất về bộ phim này nhé.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét